-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
GÓI QUÀ Ý NGHĨA ❤YÊU THƯƠNG
02/08/2021
   -   HƯƠNG QUÊ KINH TẾ XANH
   -   0 Bình luận

GÓI QUÀ Ý NGHĨA
YÊU THƯƠNG
Ân nhân phòng chống dịch Covid .
Với quan niệm món quà chính là cầu nối tình cảm, món quà được bao bọc cẩn thận không chỉ đem lại ấn tượng tốt mà đó còn là cách thể hiện sự trân trọng của người tặng với người nhận.
CHUỖI GÓI QUÀ TẶNG HƯƠNG QUÊ luôn cố gắng đưa đến sự cẩn trọng, tỉ mỉ, sáng tạo cho mỗi gói quà phù hợp để biếu ông bà, cha mẹ, bạn bè, cấp trên, đối tác,…trong nhiều dịp Lễ Tết trọng đại khác nhau như sinh nhật, lễ mừng thọ, lễ kỷ niệm đặc biệt, tân gia, quà cưới, Tết truyền thống, các ngày lễ của dân tộc 8/3, 2/9, 20/10, 20/11,…nhất là theo tình hình hiện nay cho những ân nhân trong công tác phòng chống dịch Covid.
Xu hướng tặng quà sau đại dịch thế kỷ Covid-19, khi sản phẩm chăm sóc sức khoẻ thành “trend”
Đại dịch toàn cầu Covid-19 xảy ra dẫn đến nhiều sự xoay chuyển trong nhiều mặt của cuộc sống. Đặc biệt, con người ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ, chủ động bảo vệ và chăm sóc. Chính vì thế, thời điểm hậu Covid, xu hướng tặng quà sức khoẻ bắt đầu nở rộ mạnh mẽ. Cùng tìm hiểu xu hướng quà tặng thập niên mới và gợi ý những món quà sức khoẻ ý nghĩa, thiết thực nhất dưới đây.
Vừa bước sang thập niên thứ ba của thế kỷ 21, con người đã phải đối mặt với những ngày tháng đen tối khi đại dịch Covid-19 bao trùm toàn cầu. Kể từ đó, xu hướng quà tặng sức khoẻ đã trở mình xưng ngôi, thay thế xu hướng quà tặng “sính ngoại, hào nhoáng”. Theo một nghiên cứu của ADM Outside Voice (đơn vị nghiên cứu độc lập của tập đoàn ADM) cho thấy, 77% người tiêu dùng có xu hướng chú trọng gìn giữ, chăm sóc sức khoẻ trong tương lai. Các sản phẩm cho sức khoẻ, các giải pháp tăng cường sức khoẻ, tăng cường hệ miễn dịch được quan tâm đặc biệt trước đại dịch Covid-19.
Xu hướng quà tặng sức khoẻ chỉ mới manh nha từ sau đại địch toàn cầu
Thực tế thì không phải. Nếu như những năm 2013, 2014 nở rộ xu hướng tặng quà “Tây”, hàng ngoại hào nhoáng, xa xỉ, giỏ quà được trang trí đồ sộ đầy ắp. Thì đến những năm 2019, xu hướng tặng quà bắt đầu chuyển dịch mạnh mẽ, các món quà biếu tặng chăm sóc sức khoẻ lên ngôi và được ưa chuộng hơn hẳn.
Cuộc sống hiện đại, chất lượng cuộc sống cũng không ngừng được cải thiện song môi trường sống lại có nguy cơ suy giảm chất lượng. Dẫn đến sức khoẻ con người kém hơn trước, sinh sôi nhiều bệnh tật, vi khuẩn, virus mới. Do đó, trào lưu quà tặng sức khoẻ là tất yếu, thể hiện mong ước cơ bản của con người.
Tuy nhiên, chỉ đến những năm 2020 và sắp tới là năm Tân Sửu 2021 thì trào lưu này mới thực sự trở thành xu hướng của thị trường. Khi đại dịch Covid-19 bùng phát ngoài sức kiểm soát của cả thế giới.
Tròn 1 năm dịch bùng phát lần đầu tiên tại thành phố Vũ Hán – Trung Quốc, đại dịch đã khiến hơn 65 triệu người nhiễm bệnh, cướp đi mạng sống của hơn 1,5 triệu con người. Nền kinh tế toàn cầu rơi vào trạng thái đóng băng, bạo động, khủng hoảng xảy ra ở khắp mọi nơi.
Khi đó, con người mới thực sự chú trọng đến sức khoẻ của bản thân, họ tìm đến những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khoẻ.
Theo số liệu thống kê của Google Trend (một công cụ đo lường sự quan tâm của người dùng trên công cụ tìm kiếm Google) cho thấy sự chuyển hướng quan tâm sang các vấn đề về sức khoẻ
.
Người dùng Google có xu hướng tìm kiếm các loại thực phẩm chức năng, thuốc, vitamin, giải pháp tăng cường sức khoẻ. Xu thế quay về với thiên nhiên, các biện pháp thay thế thuốc được quan tâm hơn hẳn, bằng chứng là các từ khoá về dược liệu như “đông trùng hạ thảo, nấm lim xanh, nấm linh chi, mật ong, trà thảo mộc….” tăng vọt.

✈Những xu hướng chọn quà tặng sức khoẻ thời dịch Covid
Cũng theo nghiên cứu ADM Outside Voice, có những xu hướng chọn quà tặng sức khoẻ chính thời đại mới.
Các sản phẩm tập trung vào sức khoẻ đường ruột và chức năng hệ miễn dịch
Trải qua đại dịch Covid-19, có tới 57% người tiêu dùng toàn cầu cho biết họ rất lo lắng về khả năng miễn dịch của mình. Vì thế, các sản phẩm bổ trợ cho hệ vi sinh vật nhằm hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch và tăng cường sức khoẻ tổng thể được quan tâm hơn hẳn.
Cân bằng giữa chăm sóc sức khoẻ, dinh dưỡng và sức khoẻ tinh thần
Thời đại mới, con người không chỉ mong muốn khoẻ mạnh về sức khoẻ của cơ thể mà còn có sức khoẻ tinh thần. Đặc biệt đại dịch Covid làm gia tăng cảm giác lo âu, căng thẳng, gánh nặng kinh tế.
Do đó, mọi người mong muốn được tiêu thụ các loại sản phẩm không chỉ tốt mà còn giúp thư thái, thoải mái, phổ biến nhất là trà, thức uống cao cấp, thảo mộc,…Cùng với đó, họ cũng có nhu cầu kiểm soát cân bằng giữa dinh dưỡng lành mạnh và sự hưởng thụ.
Quà tặng là các sản phẩm từ thiên nhiên
Xu hướng thời đại mới là quay về với thiên nhiên, sử dụng những gì tinh tuý, đơn sơ nhất từ mẹ thiên nhiên vĩ đại.
Những sản phẩm hoá học, công nghiệp đã không còn được ưa chuộng nữa. Thay vào đó người ta chuộng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, không sử dụng hoá chất, đạt chuẩn Organic.
Nguồn tạp chí y học cổ truyền.

Tiếp tục dự án VỰC DẬY NỀN KINH TẾ
TRONG & SAU ĐẠI DỊCH.
Bạn sẽ được giúp 6 tháng học, làm thương hiệu, tổ chức được đại lí, có 10 sản phẩm để được kinh doanh, liên hệ ngay dự án kinh tế sức khoẻ Tiến sĩ Mộc Quế (Zalo 0903704146)
Mô hình đại diện kinh doanh công ty Hương Quê và cho mở đại lý.
Tại Trung Tâm Hợp Tác Quốc Tế VIT .- Đào Tạo Nhân Tài Kỷ Lục MQA.
Mọi quan tâm và thắc mắc vấn đề liên quan đến chủ đề này, vui lòng đặt câu hỏi và sẽ được Thầy Mộc Quế, Kỷ Lục Gia Thế Giới trả lời qua đường link https://www.facebook.com/mocque.tiensi.3/
hoặc VPĐD công ty Hương Quê.
Địa chỉ : 112/3 Phổ Quang, phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM.
Web: https://huongque.net.vn/ke-hoach-truyen-thong-online-giua...
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Tom Lâm SĐT: 0906322769
Hotline: 0909160497-


02/08/2021
   -   HƯƠNG QUÊ KINH TẾ XANH
   -   0 Bình luận
GÓI QUÀ Ý NGHĨA
YÊU THƯƠNG
Ân nhân phòng chống dịch Covid .
Với quan niệm món quà chính là cầu nối tình cảm, món quà được bao bọc cẩn thận không chỉ đem lại ấn tượng tốt mà đó còn là cách thể hiện sự trân trọng của người tặng với người nhận.
CHUỖI GÓI QUÀ TẶNG HƯƠNG QUÊ luôn cố gắng đưa đến sự cẩn trọng, tỉ mỉ, sáng tạo cho mỗi gói quà phù hợp để biếu ông bà, cha mẹ, bạn bè, cấp trên, đối tác,…trong nhiều dịp Lễ Tết trọng đại khác nhau như sinh nhật, lễ mừng thọ, lễ kỷ niệm đặc biệt, tân gia, quà cưới, Tết truyền thống, các ngày lễ của dân tộc 8/3, 2/9, 20/10, 20/11,…nhất là theo tình hình hiện nay cho những ân nhân trong công tác phòng chống dịch Covid.
Xu hướng tặng quà sau đại dịch thế kỷ Covid-19, khi sản phẩm chăm sóc sức khoẻ thành “trend”
Đại dịch toàn cầu Covid-19 xảy ra dẫn đến nhiều sự xoay chuyển trong nhiều mặt của cuộc sống. Đặc biệt, con người ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ, chủ động bảo vệ và chăm sóc. Chính vì thế, thời điểm hậu Covid, xu hướng tặng quà sức khoẻ bắt đầu nở rộ mạnh mẽ. Cùng tìm hiểu xu hướng quà tặng thập niên mới và gợi ý những món quà sức khoẻ ý nghĩa, thiết thực nhất dưới đây.
Vừa bước sang thập niên thứ ba của thế kỷ 21, con người đã phải đối mặt với những ngày tháng đen tối khi đại dịch Covid-19 bao trùm toàn cầu. Kể từ đó, xu hướng quà tặng sức khoẻ đã trở mình xưng ngôi, thay thế xu hướng quà tặng “sính ngoại, hào nhoáng”. Theo một nghiên cứu của ADM Outside Voice (đơn vị nghiên cứu độc lập của tập đoàn ADM) cho thấy, 77% người tiêu dùng có xu hướng chú trọng gìn giữ, chăm sóc sức khoẻ trong tương lai. Các sản phẩm cho sức khoẻ, các giải pháp tăng cường sức khoẻ, tăng cường hệ miễn dịch được quan tâm đặc biệt trước đại dịch Covid-19.
Xu hướng quà tặng sức khoẻ chỉ mới manh nha từ sau đại địch toàn cầu
Thực tế thì không phải. Nếu như những năm 2013, 2014 nở rộ xu hướng tặng quà “Tây”, hàng ngoại hào nhoáng, xa xỉ, giỏ quà được trang trí đồ sộ đầy ắp. Thì đến những năm 2019, xu hướng tặng quà bắt đầu chuyển dịch mạnh mẽ, các món quà biếu tặng chăm sóc sức khoẻ lên ngôi và được ưa chuộng hơn hẳn.
Cuộc sống hiện đại, chất lượng cuộc sống cũng không ngừng được cải thiện song môi trường sống lại có nguy cơ suy giảm chất lượng. Dẫn đến sức khoẻ con người kém hơn trước, sinh sôi nhiều bệnh tật, vi khuẩn, virus mới. Do đó, trào lưu quà tặng sức khoẻ là tất yếu, thể hiện mong ước cơ bản của con người.
Tuy nhiên, chỉ đến những năm 2020 và sắp tới là năm Tân Sửu 2021 thì trào lưu này mới thực sự trở thành xu hướng của thị trường. Khi đại dịch Covid-19 bùng phát ngoài sức kiểm soát của cả thế giới.
Tròn 1 năm dịch bùng phát lần đầu tiên tại thành phố Vũ Hán – Trung Quốc, đại dịch đã khiến hơn 65 triệu người nhiễm bệnh, cướp đi mạng sống của hơn 1,5 triệu con người. Nền kinh tế toàn cầu rơi vào trạng thái đóng băng, bạo động, khủng hoảng xảy ra ở khắp mọi nơi.
Khi đó, con người mới thực sự chú trọng đến sức khoẻ của bản thân, họ tìm đến những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khoẻ.
Theo số liệu thống kê của Google Trend (một công cụ đo lường sự quan tâm của người dùng trên công cụ tìm kiếm Google) cho thấy sự chuyển hướng quan tâm sang các vấn đề về sức khoẻ
.Người dùng Google có xu hướng tìm kiếm các loại thực phẩm chức năng, thuốc, vitamin, giải pháp tăng cường sức khoẻ. Xu thế quay về với thiên nhiên, các biện pháp thay thế thuốc được quan tâm hơn hẳn, bằng chứng là các từ khoá về dược liệu như “đông trùng hạ thảo, nấm lim xanh, nấm linh chi, mật ong, trà thảo mộc….” tăng vọt.
✈Những xu hướng chọn quà tặng sức khoẻ thời dịch Covid
Cũng theo nghiên cứu ADM Outside Voice, có những xu hướng chọn quà tặng sức khoẻ chính thời đại mới.
Các sản phẩm tập trung vào sức khoẻ đường ruột và chức năng hệ miễn dịch
Trải qua đại dịch Covid-19, có tới 57% người tiêu dùng toàn cầu cho biết họ rất lo lắng về khả năng miễn dịch của mình. Vì thế, các sản phẩm bổ trợ cho hệ vi sinh vật nhằm hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch và tăng cường sức khoẻ tổng thể được quan tâm hơn hẳn.
Cân bằng giữa chăm sóc sức khoẻ, dinh dưỡng và sức khoẻ tinh thần
Thời đại mới, con người không chỉ mong muốn khoẻ mạnh về sức khoẻ của cơ thể mà còn có sức khoẻ tinh thần. Đặc biệt đại dịch Covid làm gia tăng cảm giác lo âu, căng thẳng, gánh nặng kinh tế.
Do đó, mọi người mong muốn được tiêu thụ các loại sản phẩm không chỉ tốt mà còn giúp thư thái, thoải mái, phổ biến nhất là trà, thức uống cao cấp, thảo mộc,…Cùng với đó, họ cũng có nhu cầu kiểm soát cân bằng giữa dinh dưỡng lành mạnh và sự hưởng thụ.
Quà tặng là các sản phẩm từ thiên nhiên
Xu hướng thời đại mới là quay về với thiên nhiên, sử dụng những gì tinh tuý, đơn sơ nhất từ mẹ thiên nhiên vĩ đại.
Những sản phẩm hoá học, công nghiệp đã không còn được ưa chuộng nữa. Thay vào đó người ta chuộng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, không sử dụng hoá chất, đạt chuẩn Organic.
Nguồn tạp chí y học cổ truyền.
Tiếp tục dự án VỰC DẬY NỀN KINH TẾ
TRONG & SAU ĐẠI DỊCH.
Bạn sẽ được giúp 6 tháng học, làm thương hiệu, tổ chức được đại lí, có 10 sản phẩm để được kinh doanh, liên hệ ngay dự án kinh tế sức khoẻ Tiến sĩ Mộc Quế (Zalo 0903704146)
Mô hình đại diện kinh doanh công ty Hương Quê và cho mở đại lý.
Tại Trung Tâm Hợp Tác Quốc Tế VIT .- Đào Tạo Nhân Tài Kỷ Lục MQA.
Mọi quan tâm và thắc mắc vấn đề liên quan đến chủ đề này, vui lòng đặt câu hỏi và sẽ được Thầy Mộc Quế, Kỷ Lục Gia Thế Giới trả lời qua đường link https://www.facebook.com/mocque.tiensi.3/
hoặc VPĐD công ty Hương Quê.
Địa chỉ : 112/3 Phổ Quang, phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM.
Web: https://huongque.net.vn/ke-hoach-truyen-thong-online-giua...
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Tom Lâm SĐT: 0906322769
Hotline: 0909160497-